விளம்பரத்தை ஒரு கிளிக் பண்ணுங்க பாஸ் !!

Saturday, August 20, 2011

என் மடியில் அவள் கணவர் ..என் கணவர் அவள் மடியில்...|tamil kama kathai|amma ,akka,anni, kama kathai,mallu aunty kama kathai

************
ஹலோ நண்பர்களே. என் பெயர் காஞ்சனா.. எனக்கு வயது 35 .. நான் நடுத்தர வகுப்பை சேர்ந்தவள்... என் கணவர் ராஜன்.. வயது 38 .. தனியார் கம்பெனி ஒன்றில் மேலாளராக இருக்கிறார்.... நாங்கள் இருவரும் இப்பொழுது இருக்கும் அளவுக்கு அன்னியோன்யமாய் சில வருடங்களுக்கு முன்பு இருந்ததில்லை... அதற்க்கு காரணம் ஆனா சம்பவங்களை தான் இங்கு கூற விருக்கிறேன்..

நான் ஐந்து அடி மூன்று அங்குலம்.. வயதுக்கேற்ற உடம்பு, வளைவுகளில் வடிவம்.. பார்க்க சுமாராக இருந்தாலும்.. செம்ம கட்டை என்று சொல்லும் அளவிருக்கு இருப்பேன்.. எனது அளவுகள்.. 38 - 34 - 38 ... மார்பகங்களும் குண்டிப்பகுதியும் நன்றாக இறுக்கமாக இருக்கும்.. தொங்காது.. சேலை தான் கட்டுவேன், அதுவும், மெல்லிய ப்ளௌஸ் அணிந்து, பராவின் கலர் வெளியில் தெரியும் அளவிற்கு தான் அணிவேன்.. என்னுடைய மார்பகத்தின் பல பகுதிகள் ப்ளௌஸ் போட்டிருந்தாலும், என்னை ரசிப்பவர்களுக்கு கண்டிப்பாக தெரியும்.. என்னை ரசிக்கும் ஆண்களிடமும் பெண்டளிடமும் நன்கு பேசுவேன்.. அனால் எனக்கு அவ்வளவாக பிரிஎண்ட்ஸ் இல்லை.. ஏன் என்றான், நானாக சென்று யாரிடமும் பேசும் பழக்கம் இல்லை..
என் கணவர் நல்ல வளர்த்தி நன்றாக பழகுவார், எங்கள் குடும்ப வாழ்கை நன்றாக தான் இருந்தது... அனைவரைப்போல...

இப்படி இருக்க, எங்கள் வீட்டு அருகில் ஒரு கபுள்ஸ் குடி வந்தாங்க.. ஒரே பயன் அமெரிக்க ல படிக்கறான்.. அவங்க பேர் சரளா அண்ட் அருண் .. சரளா வயது 38 கேரளா வில் வளர்ந்தவள்.. சொல்லவே வேண்டாம் கும்முன்னு இருக்கும் 38 மார்பகங்கள் இடுப்பு 32 எப்படி இருக்கும் அந்த மார்பகங்கள் கற்பனை செய்து பாருங்கள்.. தனியாக உருண்டு திரண்டு கொண்டு நிக்கும்... அவளும் நன்றாக சேலை கட்டுவாள், நாங்கள் இருக்கும்போது மட்டும் அவள் முந்தானை, இரண்டு மார்பகங்களுக்கு நடுவில் தான் இருக்கும்.. அவர் கணவரும் நல்ல டைப்.. ப்ரீயாக பேசுவார்.. நன்கு காமெடி அடிப்பார்..எனக்கு அவர்கள் வந்தாலும், நாங்கள் அங்கு போனாலும் ரொம்ப புடிக்கும்...

இப்படியாக, நாங்க நால்வரும் அடிக்கடி வெளியில் ஒன்றாக போவது, பேசுவது என்று நெருங்கிய நண்பர்களானோம்.. நானும் அவளும் மிகவும் செச்யாக டிரஸ் அணிய ஆரம்பித்தோம்.. எங்கள் மரபுகள் வெளியில் பிதுங்கும் அளவிற்கு லோ வான ஜாக்கெட் மெல்லிய துணியில்.. நெருக்கமாக ஒக்காருவோம். தொட்டு தொட்டு தான் எங்கள் கணவர்கள் பேசுவார்கள். சில சமயம் அவர்கள் கை எங்கள் மார்பகங்களை கூட தொடும்.. தெரியாதது போல் தான்.. நாங்களும் கண்டுக்க மாட்டோம்.. நானும் சரளாவும், விட்டு பிரியும் சமயம் தினமும் வாயில் முததமிடலானோம். கொஞ்ச நாளாக முத்தமிடும் சமயம் நாக்குகளை மெல்ல தொட்டுக்கொள்வோம்..

இரவு, இரண்டு மணி வரை என்னிடம் பேசுவாள் சரளா.. அவர்கள் வீட்டில் என்ன நடக்கிறது என்று விவரிப்பாள்.. அப்படி ஒரு நாள் பேசுகையில் என்னை அவளுக்கும் அவள் கணவனுக்கும் ரொம்ப புடிக்கும் என்றால்.. எனக்கு முதலில் பெருமையாக இருந்தது.. ஆனால் அவள் என்னை பற்றி என் உடலை பற்றி அங்கம் அங்கமாக அவர்கள் எப்படி ரசிப்பார்கள் என்று கூறினால்.. என் மார்பகங்கள் அசைவது மேலும் கீழும் மட்டுமல்ல பக்கவாட்டிலும் அசைவது ரொம்ப அழகு என்றார்கள். எனது குண்டிப்பகுதி நன்றாக இறுக்கமாக இருப்பது ரொம்ப அழகு என்றும், transparent சேலை அணிந்து இறுக்கமான பாண்டி உம அணியுமாரும் கூறினார்கள்.. இப்படி அவர்கள் பேச கேட்க எனக்கே மூடாக இருந்தது

அன்று இரவு, என்ன மூட் காரணமாக என்ன கணவரை உடலுறவுக்கு அழைத்தேன்.. அவரும் என்னை நன்கு மகிழ வைத்தார்.. என்னை ஊதுக்கொண்டிருக்கையில் அவரிடம் சரளா வை பற்றி பேசினேன்.. அப்பொழுது அந்த பேரை கேட்ட என்ன கணவர் என்னை பின்னி எடுத்தார், கூதியும் குண்டியும் கிழிந்து தொங்கியது, அந்த அளவுக்கு அடித்தார் என்னை, என்ன வாயை கவ்வி உறிஞ்சி எடுத்தார்.. இப்படி வெறியுடன் என்னை அவர் ஓத்ததே இல்லை..


tags: என் மடியில் அவள் கணவர் ..என் கணவர் அவள் மடியில்...,tamil kama kathai|amma ,akka,anni, kama kathai,mallu aunty kama kathai ,அண்ணி pundai கதைகள்,அம்மா pundai கதைகள்,சகோதரி pundai கதைகள்,akka Pundai, amma Pundai, athai Pundai, pundai tamil, sunni kathai pundai, tamil pundai, tamil pundai kathai
************

7 comments:

  1. 2013 NEW FREE RECHARGE TRICK just join now and play simple quiz then win 100rs for every day http://www.amulyam.in/signup.do?id=beb200d0-33c9-4a44-8bea-1d9351f7c66b

    ReplyDelete
  2. http://amigos.com/go/g1404076-pct
    http://bigchurch.com/go/g1404076-pct
    http://indianfriendfinder.com/go/g1404076-pct
    http://germanfriendfinder.com/go/g1404076-pct
    http://italianfriendfinder.com/go/g1404076-pct

    ReplyDelete
  3. Message me to My ID krishnasri908@gmail.com Tamil Ladies only

    ReplyDelete
  4. any ladies can message me and get my lovable reply. sivagangai dt ladies only. my email jameskonar@gmail.com

    ReplyDelete